รูปแบบ
The
STUDIES Mode มุ่งพัฒนานักศึกษาวิชาชีพครูให้มีความรู้ ความสามารถ
คุณลักษณะความเป็นครูตามมาตราฐานวิชาชีพ
ตาทที่คุรุสภาได้ประกาศเกณฑ์มาตราฐานวิชาชีพไว้เเละสอดคล้องกับเเนวคิดอาจารย์มืออาชีพ
เเนวคิด เครื่องมือ เเละการพัฒนา(ไพฑูรย์ สินลารัตน์ 2550 บรรณาธิการ
เครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์เเละองค์กรอุดมศึกษาเเห่งประเทศไทย)ในการปรับปรุงคุณภาพด้านการเรียนการสอนของสถาบันอุดมศึกษาในประเด็นการพัฒนาการเรียนการสอนที่เน้าสัมฤทธิ์ผลในการปรับปรุงศักยภาพการเรียนของนักศึกษาผ่านกระบวนการเรียนการสอนเป็นหลัก
วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562
1. The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้เเละการจัดการชั้นเรียน
การจัดการเรียนรู้เละการจัดการชั้นเรียนตามรูปแบบ
The
STUDIES Mode มีจุดหมายสำคัญเพื่อตอบสนองหลักการเเละเหตุผลสำคัญในการดำเเนวทางพัฒนาวิชาชีพครู
ตามพระราชบัญญัติการศึกษาเเห่งชาติ พ.ศ. 2542 มาตราที่ 9
(4) ที่ได้รับการกำหนดบทบัญญัติให้มีหลักการส่งเสริมมาตราฐานวิชาชีพครู
คณาจารย์เเละบุคลากรทางการศึกษา เเละการพัฒนาครู คณาจารย์
เเละบุคลากรทางการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
เกี่ยวกับบล็อค
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสูตรและนว...
-
The SOLO taxonomy The SOLO taxonomy เป็นการจัดระดับเพื่อประโยชน์ในการแสดงคุณสมบัติเฉพาะในระดับต่าง ๆ กันของคําถาม และคํ...
-
คําว่า Learning Styles ในคําภาษาไทยใช้คําว่า ลีลาการเรียนรู้ หรือแบบการเรียนรู้ หรือวิธีการเรียน ที่เป็นการปฏิบัติของผู้เรียนในกา...
-
บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาหลักสูตรและนว...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น